Monday, January 16, 2012

The week that was...

One week na ko nagbablog, naka 5 posts na din ako.  Pwede kong sabihin, na masipag akong magsulat, excited pa kasi dahil bago pa lang.  Sa pagbablog ko alam kong maraming naging opinyon ang mga nakakabasa nito.  May mga natuwa at nagalingan, may mga naiyak, may mga naasar at tumaas ang kilay, may mga nainggit, may mga nagtawa, pinagtatawanan ako dahil sa tingin nila wala naman kwenta ang blog ko.  Ayos lang naman sa kin yun, sabi nga nila "Everyone's entitled to their own opinion".  Gusto ko lang naman ipaalam na nagsusulat ako hindi para sa opinion nyo, kung matutuwa kayo at patuloy na magbabasa ng blog ko, bonus na lang sakin yun.  Kung naasar na kayo pero patuloy nyo pa rin binabasa ang mga posts ko, mas malaking bonus sa kin yun!  Sabi nga ni sisa sa kin, "hapi blogging Blue! sulat lang ng sulat...wag iisipin kung ano ang sasabihin ng nagbabasa...sayo yan at hindi sa kanila!!

2 comments:

  1. espesyal mention ang sisa..hihihi!! tama naman eh..sulat lang ng sulat..hihihihi!!

    ReplyDelete